21.11.09

MyStart...เริ่ม(ซะ) เริ่มทำอะไรที่แปลกไปกว่าเดิม...


เคยอ่านข้อความนึงว่า.... "จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในชีวิต...หากวันนี้คุณยังไม่ได้ทำอะไรที่ต่างไปจากเดิม...." อ่านแล้ว ชอบมากกกก.....จดจำ....ฝังจำ(เพราะมันสะท้อนตัวเอง เหอๆ)

เลยถือวันนี้เป็นวันฤกษ์ดีเลยแระกัน...."ที่ฉันจะทำอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม"

บล็อคนี้...บล็อคแรก จะเขียนเรื่องราวในชีวิต กับ เรื่องราวที่ชอบ ไปพร้อมๆ กับแชร์ความรู้ที่เกี่ยวกับการปรับแต่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ ให้มันน่าใช้ น่ารัก น่าอวด (ฮ่าๆ อวดเรื่องที่เราชอบไม่เห็นจะแปลก)

ตอนนี้....ชีวิตต้องสู้(อีกไกล)
แต่ไม่ท้อหรอก....ตราบใดที่เรายังแรงทำอะไรต่ออะไรได้
เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้เจอวันดีๆ (ที่อาจจะต้องสู้น้อยกว่าวันนี้....หรือที่อาจจะไม่ต้องสู้)

ใครที่กำลังท้อ....ต้องบอกตัวเองนะ...ว่าอย่าท้อ อย่าถอย
โอกาสนี้ไม่ได้ โอกาสต้องมาอีก....
อย่าทำให้ตัวเองเศร้าเกิน 1 ชม. เพราะมันจะลากเราออกจากคำว่า "อย่าท้อ อย่าถอย"

หาสิ่งที่ยึดเหนี่ยว...
หากำลังใจที่เราสามารถคว้ามันได้..โดยที่คนให้เต็มใจ....(อย่าปฏิเสธ กำลังใจจากคนอื่น)

เหนื่อย...ก็นอนพัก
แล้วตื่นมาสู้อีก วันนึงต้องเป็นวันของเรา.... "เชื่อมั่น ศรัทธา เราทำได้อยู่แล้ว"

:)

No comments: